In uv - in trên mọi chất liệu? Công nghệ in uv có ưu điểm nội bật gì ?


Tại sao lại gọi là in uv - in trên mọi chất liệu? Công nghệ in uv có ưu điểm nội bật gì và giá thành in có rẻ không?

Để giải đáp được vấn đề nêu trên, In Minh Châu sẽ giới thiệu tổng quan về kỹ thuật in uv và in uv trên mọi chất liệu là như thế nào?

* Tìm hiểu thế nào là in uv?

- Công nghệ in uv là gì?

+ In UV là công nghệ in phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu cần in bằng các loại mực UV cao cấp. Ngay sau đó được sấy khô ngay lập tức bằng tia UV có ánh xanh tím đẹp mắt.
-  In uv - in trên mọi chất liệu là như thế nào?
+ Là một phương để mô tả việc in ấn mở rộng với việc sử dụng một hệ thống máy in uv nhưng có thể in trên nhiều chất liệu đa dạng như: gỗ, kính, gạch men, vải,… thay vì như trước kia chỉ sử dụng được các phương thức in hạn chế cho từng loại chất liệu riêng biệt.
Ví dụ in uv trên gỗ thực tế
-Ưu điểm của hình thức in uv khi in trên mọi chất liệu
+ Nét thẩm mỹ cực cao: Đây là thế mạnh nổi bật của công nghệ in UV, bởi các sản phẩm in ra bề mặt in có độ bóng, phẳng hoặc sần đa dạng tùy theo nhu cầu của khách.
+ Đồ bền: Các sản phẩm in bằng UV màu mực cực bền và rất ít phai màu theo thời gian, trung bình tuổi thọ các các sản phẩm in uv là khoản 10 năm.
+ Mực khô nhanh: Hầu như các sản phẩm vừa in ra được làm khô ngay lập tức qua hệ thống sấy giúp nâng cao hiệu suất in ấn đáng kể.
+ In đa dạng: Công nghệ in uv có thể in trên nhiều chất liệu ( kính, mica,gach men, giấy, bạt, …), tạo được nhiều hiệu ứng đặc biết như bóng, in nổi, cát, metal,…

-An toàn cho người dùng: Các sản phẩm in ra tuyệt đối an toàn với người dùng, công nghệ mực in được xử lí không còn chất gây hại cho sức khỏe con người.

* Một số ứng dụng cụ thể của in uv - in trên mọi chất liệu:

 - In trên Mica

Mica là vật liệu quảng cáo phổ biến nhất trong rất nhiều năm nay. Vì thế những vật liệu in trên mica đều được khách hàng ưa chuộng. Họ sẽ không cần dán decal trên mica như trước mà có thể in trực tiếp với công nghệ in uv trên Mica phẳng
in uv 1
In tên công ty trên Mica của In Minh Châu
- In trên gỗ

Gỗ là chất liệu quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt, thậm chí còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với nhiều không gian, kiến trúc khác nhau

in uv 2
In UV lên gỗ với nhiều bức tranh

- In trên Alu

Alu thực tế là tấm nhựa phẳng có tráng 2 lớp nhôm mỏng ở hai mặt nhằm làm tăng độ bền của sản phẩm. Đây được đánh giá là loại vật liệu trang trí bề mặt nội ngoại thất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
in uv 3
Mẫu bản thông báo
- Gạch men

+ Khi sử dụng phương pháp in UV hình ảnh, họa tiết thẳng lên gạch men ốp tường nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về hình ảnh sáng bóng, cảm giác sống động và hoa văn chân thực mà hình thức in này đem lại.

-Ngoài những hình thức in nêu trên, công nghệ in uv còn giúp in được trên nhiều chất liệu khách như thẻ nhựa, vải,kim loại…

MỌI NHU CẦU IN ẤN LIÊN HỆ NGAY:

Cơ sở 1 HN: 27 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cơ sở 2 HN: 1705c, Golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở HCM: 7th Floor, Centre Poin, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP HCM.
Tel: 0978 891 148 ( Mrs. Hoài ).
Facebook: https://www.facebook.com/sodaminhchau/

Tại sao nên lựa chọn in uv -  In trên mọi chất liệu của in Minh Châu:

1/ Hệ thống máy móc đầu tư mới, với hệ thống máy in UV các loại, máy in các loại nhằm đáp ứng công suất cho nhu cầu của khách hàng.
2/ Sản phẩm in ấn đa dạng từ các loại in đơn giản như bảng hiệu, bảng quản cáo, in nhãn sản phẩm cho đến in khổ lớn, in uv trên các chất liệu đặc biệt đều được đáp ưng nhanh nhất
3/ Đội ngũ kỹ thuật cao, chuyên viên thiết kế với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế các sản phẩm in ấn, quảng cáo để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
4/ Thời gian hoàn thành yêu cầu nhanh. Giá thành rẻ cạnh tranh mạnh so với các đơn vị in trước vì chúng tôi có nguồn lực về con người và máy móc hiện đại với năng suất cao.

5/ Các mẫu tranh phong phú do kho dữ liệu tranh được mua bản quyền từ các đơn vị cung cấp in tín, màu in trên công nghệ in uv cực đẹp, sắc nét và cực bền với thời gian

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Xưởng In bút bi chất lượng tại thị trường hiện nay