Dịch vụ sản xuất sổ tay tại In Minh Châu tại Hà Nội

Dịch vụ sản xuất sổ tay tại In Minh Châu tại Hà Nội:

In sổ tay là một trong những dịch vụ phổ biến và thông dụng hiện nay. Không chỉ các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu in sổ tay để làm quà tặng, mà ngay cả những đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm cũng thường xuyên đặt in để bán sỉ và lẻ. Hiểu được điều đó, In Minh Châu đã cung cấp dịch vụ thiết kể, in ấn và sản xuất sổ tay cho các đối tượng khách hàng khác nhau.
sản xuất sổ tay 1
Sổ tay da gáy còng

sản xuất sổ tay 2
Sổ tay da đơn giản 

* TẠI SAO SỔ TAY LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG ?

Sổ tay là vật dụng khá hữu ích và thân thuộc đối với chúng ta. Chúng ta có thể sử dụng ghi chép khi đi học, đi làm thường ngày, hoặc trưng bày như một món quà kỉ niệm quý giá. Đặc biệt, món quà này phù hợp với đặc điểm tâm lý và sở thích của hầu hết các đối tượng người nhận.Sổ tay gần gũi với người sử dụng thì hiệu quả quảng bá càng lớn, giúp công ty tạo được ấn tượng sâu sắc trong mắt đối tác, khách hàng. 
Bên cạnh đó, các loại sổ còn có hình thức đẹp mắt, mẫu mã sang trọng và thể hiện được đặc trưng của doanh nghiệp trao tặng thông qua màu sắc, logo, hình ảnh biểu tượng,… cho nên đây cũng được xem như là hình thức quảng cáo thông minh và tiết kiệm.
Ngoài ra, chi phí để in sổ tay làm quà tặng không quá cao. So với những loại quà tặng, ấn phẩm khác, chi phí để thiết kế, đặt in sổ tay là hoàn toàn hợp lí và nằm trong khả năng đáp ứng được của các doanh nghiệp. Hay nói cách khác, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể nhờ hình thức in sổ tay số lượng ít làm quà tặng này.

* CÔNG TY IN MINH CHÂUSẢN XUẤT SỔ TAY TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ, UY TÍN
sản xuất sổ tay 3
Sổ tay giá rẻ
Với hơn nhiều năm trong ngành sản xuất sổ tay cùng dây chuyền hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, In Minh Châu hiện là đơn vị in sổ tay uy tín, giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội. Với quy trình chuyên nghiệp, khoa học, chúng tôi cam kết các sản phẩm sổ tay chất lượng nhất cho các công ty, doanh nghiệp. 
Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng, sản phẩm sổ tay để tặng là cách để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình. Đặc biệt, nó còn đại diện cho bộ mặt của công ty, do đó In Minh Châu luôn lựa chọn các chất liệu tốt nhất để thực hiện in sổ tay. 
Quy trình in ấn của chúng tôi cũng vô cùng chuyên nghiệp, cẩn trọng trong từng công đoạn để đảm bảo thành phẩm cuối cùng là những cuốn sổ tay đẹp, chất lượng, có tính quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
sản xuất sổ tay 4
Hộp quà tặng doanh nghiệp

* IN MINH CHÂU NHẬN SẢN XUẤT SỔ TAY CÁC LOẠI THEO YÊU CẦU NHƯ:


+ Sổ Da Gáy Còng là một trong những sản phầm sổ tay cao cấp nhất hiện nay vì cấu tạo sử dụng tiện ích và có thể thay ruột sổ nhiều lần để tái sử dụng.
- Sổ Tay Bìa Nhét:
+ Sổ Tay Bìa Nhét là sổ tay có thể làm bằng nhiều chất liệu da khác nhau , bìa này được gia công 2 “túi” ở bên trong. Ruột sổ được in ấn có bìa ngoài cùng là một tờ giấy dầy, cứng cáp, tờ bìa này sẽ nhét vào bìa da để cố định ruột sổ và bìa sổ với nhau.
- Sổ Bìa Dán
+ Sổ Tay Dán Gáy với phần ruột sổ được in ấn bình thường và cố định với nhau bằng keo dán ở gáy sổ. 
- Hai bìa ngoài của ruột sổ được làm từ tờ giấy dầy và dán cố định với bìa sổ. Bìa sổ tay dán gáy được làm bằng PU hoặc simili với độ bền cao.
- Sổ Lăn Sơn Cạnh
+ Loại sổ này sử dụng công nghệ lăn cạnh vô cùng hiện đại. Điều này giúp sổ tinh tế, gọn nhẹ hơn. Tuy nhiên về độ bền thì kém hơn so với sổ may bằng chỉ.
+ Sổ lăn sơn có thể sử dụng còng hoặc dán, bìa sổ giống sổ còng. 

* DỊCH VỤ SẢN XUẤT SỔ TAY GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI CHÚNG TÔI CUNG CẤP:
sản xuất sổ tay 5
Sổ tay khóa mật mã
- In sổ tay số lượng lớn theo nhu cầu của khách hàng:
+In sổ tay theo yêu cầu là hoạt động in đáp ứng mọi mong muốn về sản phẩm của khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng phải đặt làm sổ tay với số lượng lớn, từ 200 quyển trở lên. 
+ In sổ tay theo yêu cầu phù hợp với những doanh nghiệp đông nhân viên, nhu cầu sử dụng sổ tay cho quảng bá hoặc tặng khách hàng lớn. 
+ Ưu điểm của dịch vụ này là sản xuất sổ tay số lượng lớn trong thời gian ngắn, chi phí in rẻ, phù hợp với điều kiện của khách hàng.

- In sổ tay số lượng ít:
+ Dịch vụ này phù hợp với những công ty quy mô vừa và nhỏ, nhu cầu sử dụng sổ tay ít. Vì số lượng sản phẩm ít nên chi phí in ấn cao, khách hàng phải sử dụng mẫu sổ tay có sẵn hoặc thiết kế sổ tay đơn giản. 
Một trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ in sổ tay uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay đó là In Minh Châu. Với hệ thống máy móc tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, In Minh Châu cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng và đẹp mắt nhất.

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC VÀ SẢN XUẤT:

Cơ sở 1 HN: 27 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cơ sở 2 HN: 1705c, Golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở HCM: 7th Floor, Centre Poin, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP HCM.
Tel: 0978 891 148 ( Mrs. Hoài ).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Xưởng In bút bi chất lượng tại thị trường hiện nay