3 loại hình in catalogue chất lượng nhất tại Hà Nội

In catalogue là một trong những loại hình dịch vụ in ấn ấn phẩm văn phòng, được các công ty/doanh nghiệp sử dụng nhằm quảng bá thương hiệu. Đây là một trong những phương pháp truyền thống làm nổi bật thương hiệu một cách hiệu quả, ít tốn kém.
Chính vì vậy, có không ít thương hiệu đã bỏ ra khoản tiền lớn để sử dụng dịch vụ in catalogue này. Và để đáp ứng nhu cầu này nhiều năm qua, công ty in ấn chúng tôi đã đưa ra các loại hình in catalogue chất lượng tại Hà Nội, giúp khách hàng có thể chọn lựa dễ dàng và phù hợp nhất.

Công ty in ấn catalogue chất lượng tại hà nội. Hotline : 0978891148 (Mrs.Hoài)

1. Loại hình đặt in catalogue theo yêu cầu

Trong thực tế, việc lựa chọn công nghệ in catalogue hay loại hình  đặt in catalogue theo yêu cầu này sẽ tạo được một bộ catalogue độc quyền. Không những đảm bảo về chất liệu mà kiểu dáng và màu sắc cũng rất được bắt mắt. Hứa hẹn đem đến cho bạn sự bất ngờ nhất.

MẪu in catalogue theo yêu cầu


Đặc điểm nổi bật của  đặt in catalogue theo yêu cầu này chính là in ấn trong thời gian tương đối dài. Vì vậy, khách hàng có thể chủ động trong việc trao đổi với các nhà thiết kế. Nhằm đưa ra những hình ảnh và kiểu dáng độc đáo nhất. Cũng như, có thời gian thay đổi ý kiến, số lượng tùy theo điều kiện hoặc dưới tình huống phát sinh.

Đồng thời, bạn cũng sẽ có thời gian chọn chất liệu in ấn tốt nhất và có cơ hội thực nghiệm quy trình sản xuất tại xưởng in catalogue.

Xem bài viết : Top 5 công nghệ in catalogue mới nhất

2. In catalogue lấy ngay

Bạn đang cần ngay dịch vụ catalogue lấy ngay, bạn sẽ được chúng tôi hoàn thành sản phẩm trong thời gian ngắn. Mà chất liệu lại rất tốt, mẫu mã lại đa dạng. Với những ưu điểm, không ít khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

In catalogue lấy ngay theo yêu cầu

Tuy nhiên, chi phí của dịch vụ này lại có phần hơi cao. Một phần là thời gian in ấn ngắn. Một phần bởi thiết kế nhanh chóng. Cần phải huy động hết nguồn nhân lực để đưa ra sản phẩm tốt nhất.


3. Sử dụng phôi Catalogue có sẵn chỉ cần thay đổi về hình ảnh và nội dung, ko cần design nhiều

Vừa có chi phí thấp, mẫu mã lại đa dạng. Với ưu điểm nổi bật này, nhiều đơn vị và doanh nghiệp với quy mô nhỏ đã rất ưng ý với dịch vụ này.

Tại Sodaminhchau.com đã cho ra mắt nhiều sản phẩm catalogue ấn tượng, đa dạng về lĩnh vực. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn phôi catalogue có sẵn mà không phải lo lắng.

Tuy nhiên, loại hình này sẽ không thể hiện được tính độc quyền của thương hiệu hay doanh nghiệp của bạn.
Phôi catalogue có sẵn
Xem bài viết : Các loại catalogue

In catalogue Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng ?


Bạn đang băn khoăn không biết chọn đơn vị nào in catalogue giá rẻ tại Hà Nội. Hãy đến với Sodaminhchau.com hứa hẹn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Ưu điểm của chúng tôi :

+ Có nhiều hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn catalogue chất lượng cao

+ Là đơn vị in ấn trên trên mọi chất liệu nói chung và in catalogue nói riêng vực in ấn. Đặc biệt là in catalogue tại Hà Nội. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng công nghệ in catalogue đẳng cấp. Tất cả đã góp phần tạo ra một sản phẩm chất lượng và độc đáo bậc nhất.

+ Được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn, không ngừng phấn đấu nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Luôn hy vọng trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên bước đường thành công của khách hàng.

Chính vì vậy, chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao và phản hồi tích cực. Có thể nói đây chính là nguồn độc lực để chúng tôi nỗ lực.

Cũng không quá khỏ để bạn có thể tìm thấy chúng tôi -  một đơn vị in ấn chuyên nghiệp kèm theo mức giá rẻ, cạnh tranh. Tại đây, chúng tôi luôn tạo điều kiện và đưa ra những ưu đãi hấp dẫn nhất đối với khách thân thiết và in với số lượng lớn.

Trên đây là một số thông tin về loại hình in catalogue mà bạn cần biết. Với những thông tin này, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất. Hãy đến với Minh Châu để nhận được tư vấn, báo giá nhanh :

Cơ sở in catalogue HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Xưởng In bút bi chất lượng tại thị trường hiện nay