Xưởng in logo lên ly các chất liệu : thủy tinh, nhựa, ly sứ

In logo lên ly là món quà nhỏ xinh, dễ thương để gửi tặng người thân, bạn bè, khách hàng. Để món quà thêm ý nghĩa, thì bạn nên in logo lên ly, in chữ lên ly, in hình ảnh lên ly...với các chất liệu như ly thủy tinh, ly nhựa, ly sứ ....... Ngày nay, dịch vụ in logo lên ly ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng lên của quý khách hàng, công ty Minh Châu - Chuyên in ấn quà tặng doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ in logo lên ly chất lượng cao, giá thành tốt nhất hiện nay tại Hà Nội Và thành phố Hồ Chí Minh.

In logo lên ly với mọi chất liệu

Tại sao nên chọn in logo lên ly để làm quà tặng ?


1. Dịch vụ in lê ly với mọi chất liệu là phương pháp marketing hiệu quả cho khách hàng.

Hiện nay, quà tặng ly sứ là dạng quà tặng marketing phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Khi mua đồ tại các siêu thị bạn rất dễ bắt gặp những thương hiệu tặng kèm ly sứ có in logo thương hiệu của họ khi người tiêu dùng mua hàng.

Với việc in lên ly sứ logo, tên thương hiệu của công ty mình lên ly sứ dùng làm quà tặng cho khách hàng trong các chương trình quảng cáo sản phẩm, khuyến mại. Không chỉ tạo niềm vui nhỏ cho khách hàng, để lại ấn tượng tốt về hình ảnh công ty trong mắt khách hàng mà còn là cơ hội nhằm quảng cáo hình ảnh, công ty mình tới rộng rãi mọi người.

In logo lên ly sứ


Không chỉ để tặng khách hàng, các công ty cũng có dùng ly sứ được in logo công ty tới nhân viên trong công ty làm quà tặng trong các dịp lễ tết.

2. Dịch vụ in ly sứ có chi phí thấp nhưng giá trị món quà khách hàng nhận đc rất lớn khiến cho việc định vị thương hiệu trở nên dễ dàng hơn so với các loại quà tặng khác, bạn không cần phải bỏ ra một ngân sách lớn cho việc hậu mãi, phát triển thương hiệu với dạng quà tặng in ly sứ này.


In logo lên ly là quà tặng độc đáo rất được các công ty ưa chuộng vì là món quà tặng tiện lợi, khách hàng rất thích, lại được sử dụng thường xuyên, vừa ý nghĩa, vừa phát huy hiệu quả mong muốn của người tặng.

3. Chi phí không quá cao, phù hợp ngân sách marketing

Thời gian sản xuất, làm ra chiếc ly sứ in hình rất nhanh, có thể in lấy liền nên phù hợp mọi nhu cầu

4. In logo lên ly là quà tặng không kén đối tượng, bạn có thể tặng cho bất kỳ ai vào bất kỳ dịp nào

Dễ dàng thể hiện ý tưởng, thông điệp, cá tính vào sản phẩm. Không chỉ có thể in logo, hình ảnh, chiếc ly in hình còn đem lại nhiều điều bất ngờ hơn thế.

In logo dán ly nhựa

In logo lên ly thủy tinh
Xem thêm về dịch vụ : In logo lên ly thủy tinh

In logo lên ly với các chất liệu gì ?


Dịch vụ in hình lên ly sứ của chúng tôi bao gồm những mẫu ly sứ in hình đẹp, độc, lạ.,với rất nhiều mẫu ly để bạn lựa chọn.

Ly sứ minh long với các mẫu ca bia quai tròn 0.36L, Ca vuông cá tính, Ca bia quai hình số 7, ca mẫu đơn, ca Jasmine cao, Ca bia 0.52L...thích hợp in logo công ty, in chữ, thông điệp sản phẩm...

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in hình lên ly với mọi chất liệu, bạn có thể in lên ly nhựa, ly trà sữa, ly nhựa nắp cầu, ly thủy tinh, ly giấy...

Địa chỉ nhận in logo lên ly ở đâu ?

Công ty in ấn và thiết kế Minh Châu chuyên in logo lên ly, in logo dán ly nhựa, cốc nhựa các loại với thời gian in nhanh chóng, chất lượng cao mà giá rẻ bất ngờ, nhận in logo dán ly số lượng ít, nhận tất cả các đơn hàng sỉ lẻ , và đáp ứng mọi số lượng và tất cả các yêu cầu tiêu chí mà khách hàng đề ra.


Thông tin liên hệ khi có nhu cầu in logo lên sản phẩm tại In Minh Châu :

Hotline/zalo : 0978 891 148 (Ms. Hoài) – Email : sodaminhchau@gmail.com

Đ/c tại Hà Nội : 83 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Đ/c tại TP HCM : 7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Xưởng In bút bi chất lượng tại thị trường hiện nay