Xưởng in cốc thủy tinh tại Minh Châu


Xưởng in cốc thủy tinh tại Minh Châu

Bạn đang có ý định in logo công ty mình lên cốc thủy tinh, bạn muốn tạo sự khác biệt trên cốc nước bạn uống hằng ngày. Hãy thử đến với Minh Châu chúng tôi sẽ tạo lên sự khác biệt qua từng sản phẩm tạo ra qua từng khâu chặt chẽ nghiêm ngoặt.







Ngày nay trên thị trường có rất nhiều vật dụng được làm từ thủy tinh như như: chai, lọ, bát, đĩa, …, đặc biệt là cốc thủy tinh, với đủ mẫu mà và phong phú về chủng loại, các bạn đã từng nghĩ một cốc thủy tinh chất lượng được chế tạo như thế nào, các mẫu cốc thủy tinh chất lượng được in ra sao? cốc thủy tinh chất lượng được in và bán ở đâu là đảm bảo chất lượng.Minh Châu  - xưởng in cốc thủy tinh chất lượng số 1 hiện nay. 

                                

                                


Tại Minh Châu, các bạn sẽ tìm được những chiếc cốc thủy tinh đẹp nhất, rẻ nhất và ưng ý nhất, vì chúng tôi là xưởng in cốc thủy tinh chất lượng tốt nhất hiện nay.
Trong cuộc sống hằng ngày vật dụng dùng để uống nước hay các loại thức uống khác thì cốc thủy tinh là cốc lý tưởng nhất mà việc chọn những chiếc cốc thủy tinh chất lượng lại càng khó. Vì cốc thủy tinh trong quá trình nung đốt không hàm chứa chất hóa học hữu cơ vì thế khi các bạn sử dụng cốc thủy tinh để uống nước hay uống các loại thức uống khác các bạn sẽ yên tâm vì không phải lo lắng chất hóa học sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Không những thế khi bạn sử dụng cốc thủy tinh việc lau rửa sẽ rất dễ dàng do bề mặt cốc thủy tinh trơn bóng nên vi khuẩn không thể bám vào ly được.



Để tạo ra cốc thủy tinh mà các bạn sử dụng hằng ngày phải trải qua quá trình sản xuất. Bạn có bao giờ nghĩ tại sao thủy tinh lại trong suốt? Do thủy tinh là vật chất vô định hình, về cấu tạo phân tử: khi các phân tử của nó bất động nhưng mặc khác cấu trúc của nó không theo trật tự vì thế thủy tinh tồn tại ở dạng rắn nhưng trong suốt.

Những tưởng rằng cốc thủy tinh không tái chế được nhưng ngược lại điều đó là có thể. Với nguyên liệu chính là thủy tinh nên người sử dụng sẽ yên tâm vì bản chất của thủy tinh có thể tái chế lại, ở những nhà máy sản xuất thủy tinh, đa số đều dùng lò bể, là loại lò có thể nấu liên tục, việc tái chế này sảy ra ở các nhà máy thủy tinh lớn khi họ không bán chạy hàng, mà hàng tồn đọng trong kho quá nhiều nếu tiếp tục sản xuất mới sẽ không thể nào có chỗ chứa, nên biện pháp tối ưu là đập vỡ và đem qua lò nấu lại để duy trì sự hoạt động của lò.
                          
Nếu các bạn là doanh nghiệp muốn in logo, muốn tạo thương hiệu cho công ty hay bạn là người cá tính, bạn muốn phá cách muốn những cốc thủy tinh trở nên đặc biệt, hay bạn muốn in tên bàn bè, người thương lên cốc thủy tinh để thay lời muốn nói, tất cả sẽ trở nên hoàn hảo khi bạn đến với xưởng in cốc thủy tinh chất lượng của chúng tôi.
 Xưởng in cốc thủy tinh chất lượng Minh Châu:

Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Dịch vụ in catalogue của Minh Châu tại thị trường Hà Nội