Những điều bạn cần biết về in vở ô ly - in vở học sinh

Mẫu in vở ô ly cho học sinh tại In Minh Châu

1. Công nghệ in vở ô ly - in vở học sinh


Một trong những công nghệ được dùng để in vở ô ly - in vở học sinh được dùng phổ biến là công in in offset. Đây là công nghệ In hiện đại dùng để in trên giấy cho màu sắc rõ nét, không nhòe mực và in với số lượng nhiều. Bên cạnh đó, In Minh Châu còn ứng dụng một số công nghệ in khác tiên tiến và hiện đại, áp dụng cho từng yêu cầu khác nhau khi in vở ô ly của khách hàng.

2. Chất liệu giấy in vở học sinh


Chất liệu giấy khi dùng để in vở ô ly cũng tương đối đa dạng. Đặc thù của sản phẩm này là dùng cho lứa tuổi mẫu giáo, tiểu học nên yêu cầu chất liệu giấy phải dày, bền và chắc mới đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của học sinh lứa tuổi hiếu động này.

In vở ô ly & In vở học sinh tại In Minh Châu  thường dùng chất liệu giấy ruột vở là loại giấy Bãi Bằng, Hải Tiến, giấy campus, giấy ford hoặc Hồng Hà có chất lượng tốt, dày dặn. Định lượng đa dạng từ 60 -100 gsm tùy theo yêu cầu. Giấy có tính năng chống lóa, chống lóa mực. Độ trắng sáng của giấy in vở ô ly đạt 90 – 92 ± 2 ISO theo TCVN. Bề mặt giấy trơn láng, mịn, dễ viết.

Bìa vở ô ly được in trên chất liệu giấy Couche hoặc Duplex gia công cán mờ mặt ngoài. Bề mặt giấy có độ bóng nhẹ, phủ mặt trơn chống ẩm và chống nước khá tốt.

Mẫu in bìa vở học sinh
Quý khách liên hệ in vở học sinh : gọi 09778891148 (MRs.Hoài)

xem chi tiết tại : https://sodaminhchau.com/in-vo-hoc-sinh-o-ha-noi/

3. Mẫu mã in vở ô ly


In vở ô ly tại đây có kích thước đa dạng: 145mm x 205mm hoặc 170mm x 240mm. Số lượng trang trong các quyển vở là 44, 48, 96, 120 trang cả bìa hoặc nhiều hơn theo yêu cầu của khách hàng.

Vở học sinh được in 4 ô ly, các ô ly rõ ràng rất phù hợp cho mọi đối tượng học sinh. Giấy ruột vở in offset 2 màu dễ nhìn. Bìa vở thiết kế theo yêu cầu, in offset 4 màu, có thể in logo, tên, địa chỉ nhà trường, trung tâm đào tạo hoặc các hình ảnh theo yêu cầu thiết kế riêng của đơn vị đặt hàng. Vở được ghim giữa chắc chắn, bền đẹp.

MẪu in vở học sinh - vở ô ly theo yêu cầu

Mẫu in vở ô ly làm quà tặng doanh nghiệp

Địa chỉ in vở ô ly - in vở học sinh ?

In Minh Châu nhận in vở ô ly - in vở học sinh theo yêu cầu, các ấn phẩm phục vụ học sinh/sinh viên : in bút bi, in dây đeo thẻ sinh viên của các trường học với thiết kế mang thương hiệu riêng, có bìa in logo + hình ảnh + tên nhà trường.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, máy móc hiện đại, tiên tiến, In Minh Châu nhận in vở ô ly với số lượng lớn, thiết kế theo yêu cầu riêng của mỗi người. Số lượng thường từ 100 quyển/ đơn hàng. Đối với đơn hàng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá.

Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tư vấn nhiệt tình, thiết kế giàu kinh nghiệm giúp tiết kiệm thời gian. Mẫu mã đa dạng phù hợp nhiều lứa tuổi, kiểu dáng bắt mắt, thiết kế đẹp thể hiện được ý tưởng như yêu cầu của khách hàng.

Chất liệu giấy đặc biệt được chú trọng nhằm tạo ra các sản phẩm vở ô ly dành cho học sinh có độ bền, chất lượng và an toàn đối với học sinh khi sử dụng. Màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Hotline : 0978 891 148 (Mrs.Hoài ) - Email: Sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Dịch vụ in catalogue của Minh Châu tại thị trường Hà Nội