Cơ sở in sổ da có tên công ty tại thị trường Hà Nội và Tp HCM

Cơ sở In sổ da có tên công ty tại thị trường Hà Nội và Tp HCM:

Bạn đang có nhu cầu in sổ da có tên công ty hãy liên hệ với In Minh Châu. Sở hữu máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trong in ấn sản phẩm quảng bá, nhận diện thương hiệu cho các công ty doanh nghiệp.Xưởng sản xuất chúng tôi nhận in sổ da có tên công ty, in logo tên công ty lên sổ bìa da theo đúng yêu cầu của quý khách hàng.

Sổ da có công dụng như 1 cuốn sổ tay, nó luôn luôn đồng hành với mỗi người trong công việc cũng như trong học tập, giúp ghi nhớ những công việc cần hoàn thành và lên kế hoạch mới cho tương lai. Chính vì thế, một cuốn sổ da in tên công ty rất cần thiết nhận diện thương hiệu của mỗi công ty hay doanh nghiệp. Nó góp phần nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp, góp phần quảng cáo cho thương hiệu và sản phẩm, đẩy mạnh sức cạnh tranh và ưu thế trên thị trường. Thời gian in sổ da thường là vào cuối năm cũ nhằm mục đích tặng kèm với lịch và thiệp chúc mừng năm mới, tuy nhiên bạn có thể in sổ da vào bất kỳ lúc nào.

Đặc điểm của sổ da có tên công ty:

Tặng sổ da có tên công ty thể hiện sự lớn mạnh, đồng bộ của một doanh nghiệp khi trao tặng cho nhân viên, cho khách hàng trong công việc, chào hàng,.... Hay là món quà tri ân tặng đối tác trong lần gặp mặt,… Lợi thế in sổ da có tên công ty? Việc Thiết kế mẫu in sổ da sao cho phù hợp với hình ảnh, logo công ty, lĩnh vực hoạt động là rất quan trọng. Có một số lưu ý nhỏ mà In Minh Châu muốn nhắn nhủ tới khách hàng:

+Nhiều chất liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất sổ da như: Giả da PU/ PVC hoặc giả da cao cấp, da thật, simili, da nỉ hoặc lót giả nhung… Các chất liệu đểu có thể phù hợp cho việc in tên công ty. Với lợi thế đó khách hàng có thể tha hồ lựa chọn màu sắc mà chất liệu tùy theo ý thích.

+ Logo tên công ty in trên sổ da cao cấp: khách hàng có thể yêu cầu dập chìm, dập nhũ, in nhũ, in màu,.... Những logo này sẽ giúp quyển sổ da có tên công ty của bạn trở nên ý nghĩa và quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Một số mẫu thiết kế sổ da có tên công ty tại In Minh Châu:


Một số mẫu sổ da có tên công ty

Sổ da thương hiệu " MiLan Deco "

Sổ da hương hiệu " BULLNOTE "

Sổ da " Time Visible "

Sổ da " Doum "

Sổ da " Prime "

Sổ da " Express "
Xem thêm: In sổ da cao cấp tại đây
Địa chỉ liên hệ :

Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com
Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Dịch vụ in catalogue của Minh Châu tại thị trường Hà Nội