In Sổ Tay Và Quy Cách In Tại Minh Châu


IN SỔ TAY TẠI HÀ NỘI:

In sổ tay là một trong những dịch vụ phổ biến và thông dụng hiện nay. Không chỉ các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu in sổ tay để làm quà tặng, mà ngay cả những đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm cũng thường xuyên đặt in để bán sỉ và lẻ. Hiểu được điều đó, Sổ Da Minh Châu đã cung cấp dịch vụ thiết kể, in ấn và sản xuất sổ tay cho các đối tượng khách hàng khác nhau.



Sổ tay là vật dụng khá hữu ích và thân thuộc đối với chúng ta. Chúng ta có thể sử dụng ghi chép khi đi học, đi làm thường ngày, hoặc trưng bày như một món quà kỉ niệm quý giá. Đặc biệt, món quà này phù hợp với đặc điểm tâm lý và sở thích của hầu hết các đối tượng người nhận.

Sổ tay giá rẻ
Bên cạnh đó, các loại sổ còn có hình thức đẹp mắt, mẫu mã sang trọng và thể hiện được đặc trưng của doanh nghiệp trao tặng thông qua màu sắc, logo, hình ảnh biểu tượng,… cho nên cũng được xem như là hình thức quảng cáo thông minh và tiết kiệm.

Ngoài ra, chi phí để in sổ tay làm quà tặng không quá cao. So với những loại quà tặng, ấn phẩm khác, chi phí để thiết kế, đặt in sổ tay là hoàn toàn hợp lí và nằm trong khả năng đáp ứng được của các doanh nghiệp. Hay nói cách khác, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể nhờ hình thức in sổ tay số lượng ít làm quà tặng này.

Sổ tay giản dị

QUY CÁCH IN:

Kích thước khách hàng thường đặt tại Minh Châu

Kích thước:

– Ở Minh Châu bạn có thể lựa chọn kích thước tùy theo nhu cầu: A4, A5, A6, A7, B5, B6,…Nhưng thông dụng nhất là kích thước A5, A6.

Chất liệu:

– Bìa: Thường sử dụng giấy Briston 300gsm, ngoài ra bạn có thể sử dụng giấy Ivory, giấy Kraft (là loại giấy thân thiện với môi trường dễ dàng tái chế hoặc phân hủy sinh học).

– Trang quảng cáo: Trang quảng cáo nên được in bằng giấy Couche bóng độ dày 150gsm.

– Ruột: Sử dụng chất liệu giấy Bãi Bằng, Offset, Kraft

Công nghệ in:

– Công nghệ in offset 01 – 04 màu tùy thuộc vào thiết kế.

Gia công:

– Bìa sau khi in sổ tay được gia công cán bóng hoặc cán mờ. Để tăng tính thẩm mỹ, nâng cao hình ảnh công ty có thể ép kim logo, slogan, phủ UV.

– Để tiện gấp mở ra viết thì sổ tay thường được gia công lò xo gáy. Ngoài ra gáy sổ tay cũng có thể được gia công keo gáy, hoặc khâu chỉ keo gáy.

MỘT SỐ KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN SỔ TAY CỦA MINH CHÂU:





Sổ tay các khách hàng đã mua tại Minh Châu


Đến với Minh Châu chúng tôi phục vụ tất cả khách hàng trên toàn quốc. Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 1 triệu đồng trong nội thành


Một trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ in sổ tay uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay đó là MINH CHÂU. Với hệ thống máy móc tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng và đẹp mắt nhất.

Dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay, bởi lẽ sổ tay không chỉ là món quà ý nghĩa, có tính chất lưu niệm mà chi phí in ấn cũng khá hợp lí, phù hợp với điều kiện tài chính của đông đảo khách hàng. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt in sổ tay theo yêu cầu có thể liên hệ với Minh Châu để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé:
Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Dịch vụ in catalogue của Minh Châu tại thị trường Hà Nội