Đặt in sổ lò xo chất lượng tại Sổ da Minh Châu

Đặt in sổ lò xo chất lượng tại Sổ da Minh Châu:

Sổ tay đẹp trên thị trường thật sự rất nhiều. Tuy nhiên để có một quyển sổ tay có cá tính riêng cho mình, hoặc quà tặng đặc biệt cho người thân, bạn bè mà không đụng hàng thật không đơn giản. Vậy tại sao bạn không tự làm sổ tay cho chính mình hoặc để biếu tặng? Món quà đầy tình cảm phải không nào?Loại sổ đầu tiên được nhắc đến ở đây chính là sổ lò xo. Đây là một trong những loại sổ phổ biến nhất và vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người.

Sổ lò xo chuyên viết cho học sinh và để ghi nhớ

Sổ lò xo là gì?

Sổ lò xo là loại sổ được cấu tạo bởi những tờ giấy được kết nổi với nhau bằng bộ phận lò xo nhựa mang lại rất nhiều lợi ích giúp cho việc lật trang giấy được dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng không bị quăn mép giấy xé bất kỳ trang giấy nào cũng không làm ảnh hưởng các trang còn lại dễ dàng thay ruột giấy bên trong





Sổ lò xo quà tặng 

Đa dạng về màu sắc

Sổ lò xo bắt mắt

Quy cách in ấn:

Kích thước : tùy khách hàng muốn đặt kích thước.
Chất liệu bìa: da simili, PU, giấy Couche, giấy Kraft.
Chất liệu ruột: giấy Ford, giấy Couche.
Đóng gáy lò xo thép không gỉ hoặc nhựa.
In offset 4 màu
Giá: tùy vào kích thước, chất liệu,

In sổ lò xo được cấu tạo từ những vật liệu đơn giản hơn nên giá thành rẻ hơn sổ còng. Khi đặt in sổ lò xo, bạn cũng có thể giảm chi phí in ấn bằng cách lựa chọn đóng gáy lò xo nhựa thay vì kim loại. Nếu ngân sách có hạn, sổ lò xo sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Sự tiện lợi của in sổ lò xo:

Sổ lo xo thích hợp cho các bạn trẻ cá tính
Xét trên phương diện sử dụng, in sổ lò xo có khả năng thay ruột giấy mà không ảnh hưởng rất tiện lợi, có khả năng lật các trang giấy dễ dàng hơn, sự sang trọng mang lại sự tiện lợi vì có thể thiết kế nhiều kiểu dáng và có thể cất bút chỗ lò xo.. Nếu bạn muốn tặng quà Tết thật sang khiến ai cũng trầm trồ thì sổ còng là lựa chọn tốt nhất đấy.

Đặt in sổ lò xo:


Hãy đến ngay với dịch vụ in sổ lò xo của Sổ da Minh Châu để nhận được ưu đãi và hỗ trợ tư vấn chuyên sâu và được nhân viên tận tình trong từng khâu làm việc với chúng tôi. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận :in logo lên bìa da, in logo lên bình giữ nhiệt cốc chén,...v.v...


Sổ da Minh Châu - Mang sự chất lượng đến tay người dùng:

Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Dịch vụ in catalogue của Minh Châu tại thị trường Hà Nội