In chữ lên bộ ấm chén tại Minh Châu


Mẫu in chữ lên bộ ấm chén VINANO
                     

In chữ lên bộ ấm chén tại Minh Châu có ưu điểm gì ?


Đã có nhiều đơn vị băn khoăn nên lựa chọn đơn vị nào, dòng sản phẩm nào in logo làm hàng quà tặng quà biếu khách hàng nhân các dịp lễ, tết, các ngày truyền thống, ... Minh Châu xin tư vấn cách in chữ lên bộ ấm chén làm quà tặng, quà biếu.

Với các dòng sản phẩm được Minh Châu sản xuất luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá cả lại hợp lý, chúng tôi luôn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm mới, có tính thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Minh Châu là một trong những nhà xưởng in có quy mô lớn, từng công đoạn sản xuất và lựa chọn sản phẩm luôn được chú trọng nên các sản phẩm sau khi ra thị trường luôn được khách hàng tin tưởng đánh giá cao.


In chữ"kỷ niệm thành lập tòa án"lên bộ ấm chén

Bộ ấm chén in logo là dòng sản phẩm cao cấp, chất liệu sứ trắng, sản phẩm được in chữ trên công nghệ in truyền nhiệt, an toàn tuyệt đối cho người dùng, không bị bong chóc, bền đẹp theo thời gian.

in chữ lên bộ ấm chén tại Vĩnh Phúc
                         

Dịch vụ In chữ lên bộ ấm chén quà tặng chúng tôi có gồm có:


- Cung cấp giải pháp trọn gói từ: sản xuất gốm sứ nà in logo, hoàn thiện hàng hóa , giao hàng đến tận tay khách hàng. Chúng tôi cung cấp các danh mục chủng loại như ấm chén bát tràng in logo, các loại ấm chén khác như ấm chén minh long in logo, ấm chén long phương in logo, ấm chén hải dương in logo ....

- Nhận thiết kế và in logo lên sản phẩm của quý khách: quý khách có sản phẩm gốm sứ muốn in chữ theo yêu cầu của mình hãy đến với Minh Châu đáp ứng theo yêu cầu.

Thời gian in chữ lên gốm sứ tùy thuộc vào số lượng sản phẩm, độ phức tạp của nội dung in, thời điểm in gốm sứ. Thông thường kéo dài thấp nhất khoảng 5 - 7 ngày .

Địa chỉ xưởng in chữ lên bộ ấm chén ?

In lên ấm chén tại HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


In lên ấm chén tại HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM


Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) - Mail : sodaminhchau@gmail.com


Website: https://sodaminhchau.com/

Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Dịch vụ in catalogue của Minh Châu tại thị trường Hà Nội