Các mẫu sổ da Minh Châu xin tư vấn cho khách hàng

Các mẫu sổ da Minh Châu xin tư vấn cho khách hàng 

Không chỉ là một sản phẩm hữu ích mà còn thể hiện sự trang nhã và lịch sự, Sổ da là món quà phù hợp nhất dành tặng cho bạn bè và đối tác. Với chất da bền, đẹp, sang trọng, Sổ da có thể làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Quà tặng doanh nghiệp nhận cung cấp, sản xuất các loại:Sổ da các loại, Sổ bìa còng với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Minh Châu xin tư vấn cho các bạn các loại sổ da để phù hợp công ty và doanh nghiệp của bạn :



Hiện nay, nói đến sổ tay thì sổ bìa da cao cấp là dòng sổ thuộc dạng đắt tiền, thường được dùng làm quà tặng cho các vị quan khách quan trọng, các đối tác lớn của công ty. Sổ bìa da cao cấp có nhiều mẫu mã lịch sự, sang trọng với các kiểu vân bìa sổ khác nhau, màu sắc phong phú cho bạn lựa chọn.

Nói về chủng loại, hiện nay có thể chia làm 2 dòng chính là sổ bìa da cao cấp làm bằng da thật, và một loại nữa phổ biến hơn, là sổ bìa da cao cấp làm bằng chất liệu giả da cao cấp. Loại làm bằng da thật rất đẹp và sắc sảo, tuy nhiên có một nhược điểm là giá thành cao, từ 500.000 đồng trở lên nên thường vượt quá ngân sách quà tặng của các công ty.







-Loại sổ bìa da cao cấp thứ hai là sổ được làm từ chất liệu giả da cao cấp. Nhìn bề ngoài, chúng ta không thấy có sự khác biệt lớn giữa chất liệu da thật và chất liệu giả da cao cấp. Về chất lượng, loại giả da cao cấp có tuổi thọ khá cao, từ 8-10 năm vẫn bền chắc. Về mẫu vân và màu sắc thì có phần đa dạng hơn nên có nhiều lựa chọn cho khách đặt hàng.








Về giá cả của sổ bìa da cao cấp làm bằng chất liệu giả da thì giá tốt hơn nhiều so với chất liệu da thật. Một cuốn sổ bìa da cao cấp giả da có giá từ khoảng 120.000 đồng trở lên.

Các công ty có thể lựa chọn một bộ quà tặng gồm một cuốn sổ bìa da cao cấp và một cây bút kim loại có chất lượng tương đối tốt, cộng với một hộp đựng namecard hoặc một cái usb. Tất cả đựng trong một chiếc hộp lịch sự và sang trọng sẽ là một món quà rất giá trị dành cho khách hàng.



Nếu công ty bạn sắp có sự kiện, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt hàng sổ bìa tại Minh Châu để tặng cho quan khách đến tham dự? Một cuốn sổ bìa da cao cấp sẽ là món quà ai cũng thích thú và lưu giữ để sử dụng lâu dài.
Ngoài ra Minh Châu  còn cung cấp kẹp file. in logo lên mọi chất liệu, scan tài liệu,...v.v,...
Liên hẹ đặt hàng:


Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Dịch vụ in catalogue của Minh Châu tại thị trường Hà Nội