Bí quyết chọn in áo đồng phục đẹp

In áo đồng phục để làm gì ?


In áo đồng phục
được biết đến là một trong những trang phục rất phổ biến, quen thuộc và được áp dụng khá nhiều trong cuộc sống. Nhiều doanh nghiệp, công ty, tập thể, trường học… in logo lên áo để vừa quảng bá thương hiệu vừa gắn tình đoàn kết giữa nhân viên của mình. Những cô cậu học sinh, sinh viên cũng muốn lưu lại kí ức tuổi học trò ngây thơ, trong sáng bằng chiếc áo phông giống nhau. Hay đơn giản là in logo lên áo sơ mi để làm quà tặng, tại sao không?

Mẫu in logo lên áo đồng phục


Thế nhưng, bạn lại vô cùng băn khoăn, lo lắng khi không biết Bí quyết chọn in áo đồng phục như thế nào để vừa rẻ lại vừa đẹp, đồng thời tìm được địa chỉ in logo lên áo đồng phục uy tín và chất lượng? Đ
---> Hãy đọc bài viết này, Sodaminhchau.com sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc đó nhé!

4 bí quyết chọn in áo đồng phục đẹp


Nếu khéo léo biết chọn những mẫu áo đồng phục phù hợp thì sẽ mang lại cho bạn hiệu quả thật bất ngờ:

1. Về chất liệu: Nên chọn áo được làm bằng chất liệu cotton 100% vì dễ thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể. Có thể được pha thêm polyester nhằm tạo độ co giãn đồng thời tạo ra những đường lượn gợi cảm quyến rũ cho phái nữ thêm sức hút, hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn loại vải thun lạnh, thun cá…để phục vụ cho mục đích sử dụng của mình như áo thun quảng cáo, làm quà tặng…

2. Kiểu dáng: Hiện nay, theo xu hướng mới của thời trang có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn.

Nhưng khuyên bạn nên chọn áo phông có cổ, bẻ ra ngoài và để rút bớt độ ngắn của cổ. Hoặc áo phông hình cổ tim duyên dáng, để người đối diện “quên” đi những nhược điểm của người đang mặc.

In áo đồng phục cổ bẻ


3. Về màu sắc: Đây là trong những lưu ý khá quan trọng trong việc chọn đồng phục. Hoặc bạn có thể dựa vào tính chất đặc trưng, màu da của từng người để cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp.

+ Đối với những người “da trắng” thì màu đỏ tươi, đỏ tím và đen sẽ mang lại cho người nhìn một ấn tượng thật sâu đậm và khó phai mờ.

Lựa chọn màu sắc khi in áo đồng phục


+ Đối với người có làn da “ngăm đen”, càng không nên chọn những chiếc áo phông màu tối vì nó sẽ làm cho bạn không được sáng và già hơn so với tuổi tác của mình. Khi ấy, nên lựa các màu nhạt, dễ chịu như hồng phớt, trắng hay xanh lơ để tôn lên sắc vóc.

Có những trường hợp, nhiều doanh nghiệp, cơ quan , tổ chức…lại rất quan tâm đến những màu sắc mang ý nghĩa riêng như màu xanh lá tượng trưng cho hy vọng…và họ luôn lựa chọn áo phục đồng phục bằng màu đó.

4. Họa tiết in trên áo: Không nên chọn những họa tiết rườm rà, phức tạp bởi nó sẽ rối mắt và gây mất thiện cảm cho người nhìn. Bạn nên lựa những họa tiết in hoặc thêu càng đơn giản càng tốt để dễ dàng kết hợp style như quần jean, quần đùi, váy chữ A, váy bút chì…

Họa tiết in lên áo đồng phục


Địa chỉ in logo lên áo đồng phục uy tín và chất lượng ?

In áo đồng phục không chỉ mang ý nghĩa giúp gắn bó tình cảm đoàn kết giữa mọi người trong cùng một tập thể mà nó còn có thể quảng bá truyền thông thương hiệu của mình trong cộng đồng xã hội.  Thế nhưng, để có được những chiếc áo đồng phục chất lượng thì không hề dễ. Hy vọng, bài viết trên đã phần nào giúp các bạn biết được thêm kiến thức cũng như bí quyết để chọn được áo phông đồng phục đẹp. Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn, lo lắng điều gì thì hãy liên hệ ngay với công ty Minh Châu để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!

Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) - Mail : sodaminhchau@gmail.com

Chúng tôi là công ty in trên mọi chất liệu, in trên áo, in trên vải, in trên nhựa, in trên mica.....đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Dịch vụ in catalogue của Minh Châu tại thị trường Hà Nội