Dịch vụ sản xuất - in sổ bìa da tại Hà Nội


Dịch vụ sản xuất, in sổ bìa da tại Hà Nội

Quý khách hàng, quý doanh nghiệp, quý công ty đang cần đến những cuốn sổ bìa da? Cần được sản xuất, in sổ bìa da tại Hà Nội? Muốn được cung cấp số lượng lớn sổ bìa da in ấn theo yêu cầu?

Sổ còng cao cấp da dạng về màu sắc
Sổ còng cao cấp da dạng về màu sắc
Rất đơn giản, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi vào số: 0978.891.148 (Mrs.Hoài). Hoặc đến ngay địa chỉ 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Dịch vụ thiết kế, in ấn, sản xuất sổ da chuyên nghiệp đến từ đơn vị sản xuất sổ da cao cấp của chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm sổ bìa da như ý muốn.
Sản xuất sổ tay Minh Châu
Xưởng sản xuất sổ tay Minh Châu
Công ty in ấn Minh Châu là một trong số ít những đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế, in ấn quảng cáo tại thành phố Hà Nội. Trải qua nhiều năm liền hoạt động và phát triển. Đơn vị chúng tôi đã không ngần ngại đầu tư các loại máy móc thiết bị công nghệ hiện đại. Phục vụ cho quá trình sản xuất thiết kế in ấn ra những sản phẩm chất lượng. Và hơn hết, chúng tôi luôn có một tập thể cán bộ nhân viên đoàn kết, gắn bó, làm việc chuyên nghiệp. 



Có rất nhiều mẫu sổ da tại Minh Châu

Sản xuất sổ tay cao cấp
Mẫu sổ tay cao cấp

Xưởng sản xuất sổ da giá rẻ tại Hà Nội

Tất cả những điều kể trên đã giúp cho chúng tôi có được một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Đã hợp tác làm việc với rất nhiều khách hàng đối tác trong và ngoài nước. Vậy nên khách hàng cần đến dịch vụ in ấn quảng cáo nói chung, cần tới sản xuất, in ấn sổ da ở Hà Nội nói riêng. Chỉ cần đến với In Minh Châu là bạn sẽ có trên tay những cuốn sổ bìa da đẹp, chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất.
    XƯỞNG IN MINH CHÂU

    in sổ bìa da Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    in sổ bìa da Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Mail : sodaminhchau@gmail.com
    Website: sodaminhchau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên áo đồng phục tại xưởng in vải Minh Châu

In sổ tay công tác, in sổ tay doanh nghiệp - cơ sở in Minh Châu

Xưởng In bút bi chất lượng tại thị trường hiện nay